[giaban]Họa Sỹ Thắng[/giaban][giacu]Sơn Chuyên Dụng[/giacu]
[mota]
Chất liệu vẽ:
Sơn chuyên dụng không độc hại với sức khỏe.
Trình độ họa sỹ:
Nhiều năm kinh nghiệm
Phù hợp:
+ Trang trí nội thất nhà dân
+ Công trình kinh doanh
+ Nhà hàng khách sạn
[/mota]
[masp]IDW001[/masp]
[chitiet]




Thiết kế không gian nội thất đẹp cho ngôi nhà là một điều đang được nhiều gia đình chú trọng . Bỡi vì nó rất quan trọng như trong việc thể hiện tính cách của gia chủ , một không gian sống hài hòa sẽ góp phần mang lại sự tran hòa cho gia đình .

Và trang trí nội thất bằng cách vẽ tranh tường  lên không gian phòng khách thì quả là một điều tuyệt vời .Mà gia đình nên chọn  Vừa mang gia đình gần gữi với thiên nhiên với những bức tranh phong cảnh 3D tuyệt đẹp . Và mang lại một gian không kiến trúc độc đáo cho gia đình bạn . Thay vì chỉ là những mảng tường trống rỗng .

Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một không gian trang trí theo phong cách riêng , như là chọn tranh phong cảnh hay là chọn họa tiết trang trí hoa văn hoặc là những bức tranh mang giá trị văn hóa xa xưa như tranh tường phố cỗ hội an hay là vẽ trang cầu tràng tiền của huế .
Vẽ Tranh tường đồng quêvẽ tranh tường vịnh hạ long là một loại hình đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và kêu chúng tôi thi công .


Một ngôi nhà muốn trang trí vẽ tranh tường đẹp đòi hỏi tính thông nhất trong thiết kế là tính liên quan với các vật thể . Ví dụ như sự liên quan màu sắc . . Như màu tường và màu bức tranh cần vẽ cần có sự tương tác hài hòa .

Các bức tranh tường cần phải được bố trí hợp lý trong phong khách hoặc là trong phòng ngủ , cần phải tính kích thước rõ ràng và quan trọng hơn nên tính theo tỷ lệ kích thước vàng đễ mang lại hiệu quả cho bức tranh và sự may mắn trong gia đình

Mọi chi tiết vẽ tranh tường xin liên hệ : Thắng . 0906.700.004





Nhận Vẽ tranh tường theo yêu cầu của khách hàng
++++
Cam kết vẽ đẹp nhất , Giá rẻ nhất TP-Hồ Chí Minh
Cam Kết Chuyên Nghiệp Nhất Tại
Mỹ Thuật Ngọc Thắng


[/chitiet]

Vẽ Tranh Tường 3D Tại TPHCM - Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline0906 700004