[giaban]Họa Sỹ Thắng[/giaban][giacu]Sơn Chuyên Dụng[/giacu]
[mota]
Chất liệu vẽ:
Sơn chuyên dụng không độc hại với sức khỏe.
Trình độ họa sỹ:
Nhiều năm kinh nghiệm
Phù hợp:
+ Trang trí nội thất nhà dân
+ Công trình kinh doanh
+ Nhà hàng khách sạn
[/mota]
[masp]IDW001[/masp]
[chitiet]

Vẽ tranh tường tại tphcm


Cách tự học vẽ tranh tường đơn giản nhất . Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trang trí vẽ tranh tường phòng ngủ , hoặc phòng học , hay là vị trí nào mà bạn muốn vẽ .
Chuẩn bị : 
- Mẫu mà mình muốn vẽ. Chú ý nên chọn những mẫu màu đơn sắc , như màu vàng hoặc màu đen , màu tím ( lưu ý khi vẽ tranh tường không được pha màu - vì các bạn chưa có kỹ năng pha màu , nên khi pha màu thì màu sẽ bị đục và hư ) 
- Màu vẽ chuyên dụng của màu vẽ tranh tường . Màu arylic. Có thể mua ở những văn phòng 

Vẽ tranh tường tại tphcm


- Chuẩn bị cọ vẽ . Bạn có thể mấy văn phòng phẩm tha hồ mà bạn có thể lựa bạn 

Vẽ tranh tường tại tphcm

- Bút chì và gôm các kiểu 


Trước tiên đễ thực hiện được một bức tranh tường bạn hãy chọn hình cần vẽ lên tường và vị trí  nơi mà bạn chọn vẽ tranh mà bạn muốn, và hãy thử tưởng tưởng hình vẽ đấy khi được vẽ lên trên tường trống sẽ như nào bởi nó sẽ tạo nên tính nghệ thuật và sự tinh tế  cho căn phòng bạn , vẽ lên có đẹp không . Như những đường nét hoa văn , và quan trọng bạn ở khâu chọn mẫu , bạn nên chọn mẫu nào có hình khối tương quan với những kích thước xung quanh bức tranh của bạn . Xem nó có hợp cấu trúc hình khối khi tương tác qua lại hay không

- Ngoài ra khi vẽ tranh tường tại tphcm . Cũng cần phải chú trọng đến màu sắc cần vẽ Bức tường phải là màu trơn không có hoa văn bạn nhé , vì bạn không thể vẽ đường nét hoa văn được , nên chọn mãng đễ tô màu , như những con vật đôrêmon hay con vật nào mà bạn yêu thích muốn vẽ , phân mảng ra , rồi bạn chỉ cần lựa màu sắc tô màu . 

Còn nếu thật sự bạn muốn vẽ mẫu hoa văn thì có 2 cách sau :

Cách 1 : In mẫu hoa văn mà bạn muốn vẽ của bạn lên trên giấy, dùng dao trổ theo mẫu rồi hãy áp tấm giấy mỏng trên tường, đặt mẫu giấy lên tường nơi bạn muốn vẽ, lúc này bạn hãy dùng bút chì vẽ theo mẫu lên trên. Bạn vẽ phác họa qua tổng quát mẫu lớn trên tường thông qua những mẫu nhỏ đã trổ trên giấy nhé. Lưu ý: khi vẽ bạn nên chú ý lực của tay sao cho mẫu vẽ được in lên tường.
Cách 2 : Mua giấy can , ra văn phòng kêu người ta bán là được , can đường chì lên , sau đó áp giấy can vào tường rồi vẽ đường chì lên giấy can , Lúc đó đường chị sẽ được in vào bức tường , là có sẵn mãng cho bạn tô rồi

Cách 3 : Tự xài chay , lấy tay và cầm cây bút chì lám tất cả bạn nhé hihi . ^_^ 

Chúc các bạn vẽ tranh tường thành công
Mỹ Thuật Ngọc Thắng
Đơn vị chuyên vẽ tranh tường tại tphcm
Liên hệ : 0906.700.004 Họa Sỹ Thắng
Địa chỉ : 30 Song Hành Quận 12 / TPHCM


[/chitiet]

Vẽ Tranh Tường 3D Tại TPHCM - Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline0906 700004